Bộ Phim Bom Tấn - Ak Vs Ak Việt Sub (2020)RSS Bộ Phim Bom Tấn - Ak Vs Ak Việt Sub (2020)
Bộ Phim Bom Tấn - Ak Vs Ak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.
Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Unknown2021-08-07 19:43:39

Bộ Phim Bom Tấn - Ak Vs Ak Việt Sub (2020)

sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bébộ phim bom tấn,xem phim bộ phim bom tấn,download bộ phim bom tấn,xem online bộ phim bom tấn hd,xem bộ phim bom tấn nhanh,tai phim bộ phim bom tấn,ak vs ak,xem phim ak vs ak,download ak vs ak,xem online ak vs ak hd,xem ak vs ak nhanh,tai phim ak vs ak