Bố Ơi, Con Là Thây Ma - Daddy, I Am A Zombie Việt Sub (2011)RSS Bố Ơi, Con Là Thây Ma - Daddy, I Am A Zombie Việt Sub (2011)
Bố Ơi, Con Là Thây Ma - Daddy, I Am A Zombie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.
Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal Barbaren.Diễn Viên: Anders Juul,Hadi Ka Koush,Winther Andersen

Dũng Sĩ Bất Đắc Dĩ Ronal BarbarenThuyết Minh Năm: 2011

Ron - man rợ và khác thường nhất trên thế giới. Không quan tâm đến bất kỳ trận chiến hay chinh phục . Điều mà anh muốn chỉ là được ở một mình . Nhưng số phận đưa đẩy, một ngày kia hoàng tử ác Volkazar, lãnh đạo bộ tộc thù địch, bắt tất cả , cúng tế các vị thần cổ đại để đem lại cho họ quyền lực trên thế giới. Ron cùng với một nữ chiến binh cơ bắp

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

The Aristocats Gia Đình Mèo Quý Tộc Mèo.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

The Aristocats Gia Đình Mèo Quý Tộc MèoViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn mẹ con mèo quý tộc: Duchess, Marie, Berlioz, Toulouse và gã mèo hoang Thomas O Malley. Chuyện kể rằng tại một lâu đài sang trọng nọ ở thành phố Paris cổ kính, có một nữ bá tước sống cô đơn một mình. Người duy nhất ở với bà là gã quản gia Edgar. Thế nhưng nữ bá tước không hề thấy buồn chán vì đã có 4 chú mèo mà bà yêu thương , chăm sóc như cho con ruột làm bạn.4 chú mèo quý tộc này sống một cuộc sống xa hoa và có cốt cách như những quý tộc thực thụ: Biết chơi

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Unknown2015-06-14 16:25:21

Bố Ơi, Con Là Thây Ma - Daddy, I Am A Zombie Việt Sub (2011)

the misadventures of a teenager girl in her new life as zombie spanish animated comedy drama film the movie was directed by joan espinach and ricardo ramón12 the film premiered 25 november 2011 at the gijón film festival in spain spanish actress paula ribó voiced the main character of dixie and kim wharton voiced the character in its english adaptationbố ơi,con là thây ma,xem phim bố ơi,con là thây ma,download bố ơi,con là thây ma,xem online bố ơi,con là thây ma hd,xem bố ơi,con là thây ma nhanh,tai phim bố ơi,con là thây ma,daddy,i am a zombie,xem phim daddy,i am a zombie,download daddy,i am a zombie,xem online daddy,i am a zombie hd,xem daddy,i am a zombie nhanh,tai phim daddy,i am a zombie