Bố Già Vùng Harlem Phần 1 - Godfather Of Harlem  Season 1 Việt Sub (2019)RSS Bố Già Vùng Harlem Phần 1 - Godfather Of Harlem  Season 1 Việt Sub (2019)
Bố Già Vùng Harlem Phần 1 - Godfather Of Harlem Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về ông trùm tội phạm khét tiếng Bumpy Johnson, ra tù sau 10 năm rồi trở về khu phố cũ mà hắn từng thống trị để rồi nhận ra nơi này đang rơi vào hỗn loạn. Với những con phố giờ do đám người Ý kiểm soát,
Công Đạo Justice

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2020-02-12 17:46:08

Bố Già Vùng Harlem Phần 1 - Godfather Of Harlem Season 1 Việt Sub (2019)

câu chuyện có thật về ông trùm tội phạm khét tiếng bumpy johnson ra tù sau 10 năm rồi trở về khu phố cũ mà hắn từng thống trị để rồi nhận ra nơi này đang rơi vào hỗn loạn với những con phố giờ do đám người ý kiểm soátbố già vùng harlem phần 1,xem phim bố già vùng harlem phần 1,download bố già vùng harlem phần 1,xem online bố già vùng harlem phần 1 hd,xem bố già vùng harlem phần 1 nhanh,tai phim bố già vùng harlem phần 1,godfather of harlem season 1,xem phim godfather of harlem season 1,download godfather of harlem season 1,xem online godfather of harlem season 1 hd,xem godfather of harlem season 1 nhanh,tai phim godfather of harlem season 1