Bleach - Ichigo Sứ Giả Thần Chết Việt Sub (2001)RSS Bleach - Ichigo Sứ Giả Thần Chết Việt Sub (2001)
Bleach - Ichigo Sứ Giả Thần Chết
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (366/366)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: BLEACH (ブリーチ, Burīchi?) là một tác phẩm manga còn đang tiếp tục bởi mangaka Tite Kubo, được đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump cuả nhà xuất bản Shueisha. Lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2001, Bleach đã chuyển thể thành anime dài tập, hai bản OVA,3 movie.Bleach hiện đã xuất bản được 41 tập tại và bán được trên 50 triệu bản tại Nhật Bản. Bleach là một chuỗi hành trình về Ichigo Kurosaki, cậu là một học sinh cấp ba với khả năng nhìn thấy linh hồn và một shinigami (thần chết) tên là
Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy. Sau đó, cậu trở về và trở thành người đứng đầu gia tộc, cùng về với cậu còn có một người quản gia hết sức bí ẩn, đó chính là Claude Faustus. Tuy nhiên, Alois lại rất căm ghét và luôn tìm cách giết chết Ciel và Sebastian.

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Unknown2020-10-15 12:00:31

Bleach - Ichigo Sứ Giả Thần Chết Việt Sub (2001)

bleach ブリーチ burīchi là một tác phẩm manga còn đang tiếp tục bởi mangaka tite kubo được đăng trên tạp chí weekly shounen jump cuả nhà xuất bản shueisha lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2001 bleach đã chuyển thể thành anime dài tập hai bản ova 3 moviebleach hiện đã xuất bản được 41 tập tại và bán được trên 50 triệu bản tại nhật bản bleach là một chuỗi hành trình về ichigo kurosaki cậu là một học sinh cấp ba với khả năng nhìn thấy linh hồn và một shinigami thần chết tên làbleach,xem phim bleach,download bleach,xem online bleach hd,xem bleach nhanh,tai phim bleach,ichigo sứ giả thần chết,xem phim ichigo sứ giả thần chết,download ichigo sứ giả thần chết,xem online ichigo sứ giả thần chết hd,xem ichigo sứ giả thần chết nhanh,tai phim ichigo sứ giả thần chết