Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)RSS Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)
Black Adam - Dc Comics
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.
Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Unknown2022-11-18 12:23:18

Black Adam - Dc Comics Thuyết Minh (2022)

câu chuyện gần 5000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần ai cập và bị cầm tù nhanh chóng black adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đạiblack adam,xem phim black adam,download black adam,xem online black adam hd,xem black adam nhanh,tai phim black adam,dc comics,xem phim dc comics,download dc comics,xem online dc comics hd,xem dc comics nhanh,tai phim dc comics