Bikini Warriors - Chiến Binh Bikini Việt Sub (2015)RSS Bikini Warriors - Chiến Binh Bikini Việt Sub (2015)
Bikini Warriors - Chiến Binh Bikini
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.
3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Unknown2018-01-11 19:10:16

Bikini Warriors - Chiến Binh Bikini Việt Sub (2015)

yōko hikasa như fighter được thiết kế bởi dễ thương quỷ girlfriend nghệ sĩ manga hisasi một chuyên gia trong chiến đấu mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần trong thực tế cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác ngoại trừ cho điều đó the fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chíbikini warriors,xem phim bikini warriors,download bikini warriors,xem online bikini warriors hd,xem bikini warriors nhanh,tai phim bikini warriors,chiến binh bikini,xem phim chiến binh bikini,download chiến binh bikini,xem online chiến binh bikini hd,xem chiến binh bikini nhanh,tai phim chiến binh bikini