Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)RSS Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)
Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive
Diễn viên: Lâm Gia Đống, Lan Qin, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyên sống một cuộc sống hạnh phúc và ổn định, mọi thứ đã trở nên u ám cho người thừa kế giàu Ye Shuang (Qin Lan) sau sự biến mất bất ngờ của chồng cô Ling Feng (Archie Kao) và con gái.
Trở Về Từ Địa Ngục The Awakening.Diễn Viên: Rebecca Hall,Dominic West,Imelda Staunton,Lucy Cohu,John Shrapnel,Diana Kent

Trở Về Từ Địa Ngục The AwakeningViệt Sub Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Unknown2019-10-07 16:53:34

Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015)

nguyên sống một cuộc sống hạnh phúc và ổn định mọi thứ đã trở nên u ám cho người thừa kế giàu ye shuang qin lan sau sự biến mất bất ngờ của chồng cô ling feng archie kao và con gáibiệt hữu động cơ,xem phim biệt hữu động cơ,download biệt hữu động cơ,xem online biệt hữu động cơ hd,xem biệt hữu động cơ nhanh,tai phim biệt hữu động cơ,ulterior motive,xem phim ulterior motive,download ulterior motive,xem online ulterior motive hd,xem ulterior motive nhanh,tai phim ulterior motive,lâm gia đống,lan qin,nhậm đạt hoa