Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta
Diễn viên: Cam Gigandet, Sherri Eakin, Jeremy Sande
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ, mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mật.
Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Unknown2020-06-29 12:30:03

Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)

một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mậtbiệt đội tù nhân,xem phim biệt đội tù nhân,download biệt đội tù nhân,xem online biệt đội tù nhân hd,xem biệt đội tù nhân nhanh,tai phim biệt đội tù nhân,black site delta,xem phim black site delta,download black site delta,xem online black site delta hd,xem black site delta nhanh,tai phim black site delta,cam gigandet,sherri eakin,jeremy sande