Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)RSS Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)
Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường. Đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí Jedi mới có thể làm, thường những nhiệm vụ này trên trình Clone bình thường.
Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Trấn Hồn Nhai Rakshasa StreetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Tào Diệm Binh sau thời Ngụỵ Võ, thân là La Sát Nhai Trấn Hồn tướng, thề bảo vệ Linh Vực muôn đời bình an. Người Ký Linh - Hạ Linh bất ngờ xâm nhập, khiến cho Linh Vực sóng gió biến động. Thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy, khiến cho nhân thế và kết giới Linh Vực bị phá huỷ. Để bảo vệ nhà cửa, bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim, Tào Diệm Binh cùng với oan gia yêu thích Hạ Linh bước vào hành trình trấn hồn.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Unknown2024-05-02 23:24:59

Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)

một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí jedi mới có thể làm thường những nhiệm vụ này trên trình clone bình thườngbiệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,download biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem online biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 hd,xem biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 nhanh,tai phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,star wars,the bad batch season 2,xem phim star wars,the bad batch season 2,download star wars,the bad batch season 2,xem online star wars,the bad batch season 2 hd,xem star wars,the bad batch season 2 nhanh,tai phim star wars,the bad batch season 2