Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)RSS Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)
Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn sâu trong dãy Himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của Ấn Độ: tê giác một sừng, trâu rừng và voi châu Á. Qua góc nhìn của một con voi mới sịh, người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻ
Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Kẻ Thù Quốc Gia Public Enemies.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Kẻ Thù Quốc Gia Public EnemiesViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo

Unknown2018-05-28 06:38:30

Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)

ẩn sâu trong dãy himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của ấn độ tê giác một sừng trâu rừng và voi châu á qua góc nhìn của một con voi mới sịh người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻbí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,download bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem online bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi hd,xem bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi nhanh,tai phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,secrets of wild india,elephant kingdom,xem phim secrets of wild india,elephant kingdom,download secrets of wild india,elephant kingdom,xem online secrets of wild india,elephant kingdom hd,xem secrets of wild india,elephant kingdom nhanh,tai phim secrets of wild india,elephant kingdom