Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)RSS Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)
Beyond Beauty - Taiwan From Above
Diễn viên: Xiang Hong, Cing, Soong Lai, Nolay Piho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.
Tuổi Trưởng Thành The Edge Of Seventeen.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of SeventeenViệt Sub Năm: 2016

Ai cũng biết trưởng thành là cả một hành trình đầy khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học cũng không phải là ngoại lệ. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ...

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Unknown2016-01-23 12:41:49

Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)

bạn đã từng ngắm nhìn taiwan từ trên cao chưa đạo diễn tề bách lâm chi po lin đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của taiwan từ cái nhìn trên không trung mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp nàybeyond beauty,xem phim beyond beauty,download beyond beauty,xem online beyond beauty hd,xem beyond beauty nhanh,tai phim beyond beauty,taiwan from above,xem phim taiwan from above,download taiwan from above,xem online taiwan from above hd,xem taiwan from above nhanh,tai phim taiwan from above,xiang hong,cing,soong lai,nolay piho