Bệnh Viện Kinh Hoàng - Fragiles Việt Sub (2005)RSS Bệnh Viện Kinh Hoàng - Fragiles Việt Sub (2005)
Bệnh Viện Kinh Hoàng - Fragiles
Diễn viên: Calista Flockhart, Richard Roxburgh, Elena Anaya, Gemma Jones
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi
Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Unknown2019-09-06 14:02:40

Bệnh Viện Kinh Hoàng - Fragiles Việt Sub (2005)

ở wight island amy nicholls đến bệnh viện nhi mercy falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá susan bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện saint james tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn amy được y tá helen perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối maggiemaggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọibệnh viện kinh hoàng,xem phim bệnh viện kinh hoàng,download bệnh viện kinh hoàng,xem online bệnh viện kinh hoàng hd,xem bệnh viện kinh hoàng nhanh,tai phim bệnh viện kinh hoàng,fragiles,xem phim fragiles,download fragiles,xem online fragiles hd,xem fragiles nhanh,tai phim fragiles,calista flockhart,richard roxburgh,elena anaya,gemma jones