Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)RSS Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)
Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.
Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Unknown2021-06-06 12:36:01

Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)

trong một bệnh viện bỏ hoang ở đài nam một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnhbệnh viện hạnh lâm,xem phim bệnh viện hạnh lâm,download bệnh viện hạnh lâm,xem online bệnh viện hạnh lâm hd,xem bệnh viện hạnh lâm nhanh,tai phim bệnh viện hạnh lâm,hospital,xem phim hospital,download hospital,xem online hospital hd,xem hospital nhanh,tai phim hospital