Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)RSS Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)
Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu Lâm với môn phái võ thuật lâu đời và nổi tiếng hàng đầu của Trung Hoa. Trong thời đại ngày nay, dù võ thuật không còn quá chú trọng như thời vua chúa. Nhưng vị thế của thiếu Lâm vẫn luôn tồn tại vững chắc.
Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Kho Báu Kim Tự Tháp El Dorado Temple Of The Sun.Diễn Viên: Shane West,Luke Goss,Natalie Martinez,Julio Oscar Mechoso,Giovanni Ciccia

Kho Báu Kim Tự Tháp El Dorado Temple Of The SunViệt Sub Năm: 2010

Kho báu El Dorado của người Inca luôn thu hút người thích phiêu lưu khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Jack Wilder (Shane West), một nhà khảo cổ, người đã mơ ước cả đời để tìm nơi thần thoại này, đi tìm thành phố vàng của người Inca. Để tìm được Eldorado, ông phải tìm và giải mã lịch của người Inca, nằm trong ngôi đền của mặt trời.

Unknown2018-10-30 09:53:40

Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)

thiếu lâm với môn phái võ thuật lâu đời và nổi tiếng hàng đầu của trung hoa trong thời đại ngày nay dù võ thuật không còn quá chú trọng như thời vua chúa nhưng vị thế của thiếu lâm vẫn luôn tồn tại vững chắcbên trong lò võ thiếu lâm,xem phim bên trong lò võ thiếu lâm,download bên trong lò võ thiếu lâm,xem online bên trong lò võ thiếu lâm hd,xem bên trong lò võ thiếu lâm nhanh,tai phim bên trong lò võ thiếu lâm,national geographic documentary myths logic of shaolin kung,xem phim national geographic documentary myths logic of shaolin kung,download national geographic documentary myths logic of shaolin kung,xem online national geographic documentary myths logic of shaolin kung hd,xem national geographic documentary myths logic of shaolin kung nhanh,tai phim national geographic documentary myths logic of shaolin kung