Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)RSS Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)
Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.
Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai

Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super SentaiViệt Sub Năm: 2014

Trong một lần tìm hiểu tin đồn về thế giới dưới lòng đất, Kazuraba Kouta đã gặp Shuu - một cậu bé có năng lực đặc biệt. Kouta đã đưa Shuu về thế giới của mình, lúc này đế chế Badan dưới lòng đất đã đuổi theo để bắt Shuu. Hougo Takeshi - Kamen Rider Ichigo cũng xuất hiện để đưa Shuu đi. Kouta không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng lý trí mách bảo anh phải bảo vệ đứa bé này. Kadoya Tsukasa - Kamen Rider Decade cũng xuất hiện để tập hợp sức mạnh của tất cả Heisei Rider chống lại Badan. Liên tục

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No Tegami.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No TegamiViệt Sub Năm: 2005

UKI SỐNG VỚI ÔNG NỘI CÔ – SHOEI Ở ĐẢO TAKETOMI, OKINAWA, ÔM MỘNG SẼ TRỞ THÀNH MỘT NHIẾP ẢNH GIA. KHI CÒN NHỎ, MẸ CÔ – MASAMI ĐÃ BỎ LẠI FUKI ĐỂ ĐẾN SỐNG Ở TOKYO. MẶC DÙ MASAMI CHƯA TỪNG QUAY TRỞ LẠI, FUKI VẪN NHẬN ĐƯỢC THIỆP CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỪ MASAMI MỖI NĂM. VÀO NGÀY SINH NHẬT THỨ MƯỜI BỐN CỦA FUKI, MASAMI HỨA RẰNG BÀ SẼ KỂ TẤT CẢ CHO CÔ NGHE KHI FUKI 20 TUỔI.

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Unknown2018-02-24 07:46:32

Battle Fever J The Movie - ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen Việt Sub (2002)

đây là phiên bản movie của tập 5 ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen của loạt phim battle fever j câu chuyện kể về một hôm bọn egos đã bắt cóc hai đứa con của cục trưởng cục tình báo sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của battle fever rồi sau đó các bạn coi phim thì biếtbattle fever j the movie,xem phim battle fever j the movie,download battle fever j the movie,xem online battle fever j the movie hd,xem battle fever j the movie nhanh,tai phim battle fever j the movie,ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,download ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen,xem online ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen hd,xem ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen nhanh,tai phim ロボット大空中戦 robotto dai kūchūsen