Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)RSS Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)
Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス |
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.
Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Unknown2024-04-25 13:42:01

Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024)

ẩn mình trong những con phố phía sau của quận ginza là eden hall một quán bar đơn độc được điều hành bởi ryuu sasakura nhân viên pha chế thần đồng người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thửbartender,kami no glass,xem phim bartender,kami no glass,download bartender,kami no glass,xem online bartender,kami no glass hd,xem bartender,kami no glass nhanh,tai phim bartender,kami no glass,バーテンダー 神のグラス,xem phim バーテンダー 神のグラス,download バーテンダー 神のグラス,xem online バーテンダー 神のグラス,hd,xem バーテンダー 神のグラス,nhanh,tai phim バーテンダー 神のグラス,