Bão Từ Apocalypse - Quantum Apocalypse Việt Sub (2010)RSS Bão Từ Apocalypse - Quantum Apocalypse Việt Sub (2010)
Bão Từ Apocalypse - Quantum Apocalypse
Diễn viên: Rhett Giles Craig
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.
Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And Famous.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And FamousViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là Quốc và Dũng may gặp được Tề Ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn. Quốc thì tính tình hiền từ, dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn; còn Dũng háo thắng, bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của Tề ca

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Unknown2014-06-24 11:20:06

Bão Từ Apocalypse - Quantum Apocalypse Việt Sub (2010)

một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải phápbão từ apocalypse,xem phim bão từ apocalypse,download bão từ apocalypse,xem online bão từ apocalypse hd,xem bão từ apocalypse nhanh,tai phim bão từ apocalypse,quantum apocalypse,xem phim quantum apocalypse,download quantum apocalypse,xem online quantum apocalypse hd,xem quantum apocalypse nhanh,tai phim quantum apocalypse,rhett giles craig