Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)RSS Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy
Diễn viên: Min, Sik Choi, Ji, Tae Yu, Hye, Jeong Kang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.
Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Trật Đường Ray Derailed.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Unknown2020-09-20 12:07:09

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)

một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích sau đó ông được phát hành trang bị tiền một điện thoại di động và quần áo đắt tiền khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình oh dae su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mìnhbáo thù 15 năm giam cầm,xem phim báo thù 15 năm giam cầm,download báo thù 15 năm giam cầm,xem online báo thù 15 năm giam cầm hd,xem báo thù 15 năm giam cầm nhanh,tai phim báo thù 15 năm giam cầm,đồng môn,oldboy,xem phim đồng môn,oldboy,download đồng môn,oldboy,xem online đồng môn,oldboy hd,xem đồng môn,oldboy nhanh,tai phim đồng môn,oldboy,min,sik choi,ji,tae yu,hye,jeong kang