Bánh Mỹ 5: The Naked Mile - American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân Việt Sub (2006)RSS Bánh Mỹ 5: The Naked Mile - American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân Việt Sub (2006)
Bánh Mỹ 5: The Naked Mile - American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân
Diễn viên: Seann William Scott, Jason Biggs, Shannon Elizabeth
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị cô bạn Nadia đeo bám, Jim cầu cứu người tình cũ Michelle giúp đỡ. Trong khi đó, Kev và Vicky rơi vào tình thế khó xử sau khi chia tay. Oz buồn bã khi Heather sang châu Âu du học. Stiffler thì nuôi lòng hận thù với Finch… Giữa những mối quan hệ chồng chéo ấy là những tình huống cười ra nước mắt mà không ai mong gặp phải.
Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1.Diễn Viên: Macaulay Culkin,Joe Pesci,Daniel Stern

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1Việt Sub Năm: 1990

Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.

Unknown2019-06-16 10:35:56

Bánh Mỹ 5: The Naked Mile - American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân Việt Sub (2006)

bị cô bạn nadia đeo bám jim cầu cứu người tình cũ michelle giúp đỡ trong khi đó kev và vicky rơi vào tình thế khó xử sau khi chia tay oz buồn bã khi heather sang châu âu du học stiffler thì nuôi lòng hận thù với finch… giữa những mối quan hệ chồng chéo ấy là những tình huống cười ra nước mắt mà không ai mong gặp phảibánh mỹ 5,the naked mile,xem phim bánh mỹ 5,the naked mile,download bánh mỹ 5,the naked mile,xem online bánh mỹ 5,the naked mile hd,xem bánh mỹ 5,the naked mile nhanh,tai phim bánh mỹ 5,the naked mile,american pie 5,một dặm khỏa thân,xem phim american pie 5,một dặm khỏa thân,download american pie 5,một dặm khỏa thân,xem online american pie 5,một dặm khỏa thân hd,xem american pie 5,một dặm khỏa thân nhanh,tai phim american pie 5,một dặm khỏa thân,seann william scott,jason biggs,shannon elizabeth