Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)RSS Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)
Bánh Heroin - Brick
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Lukas Haas, Emilie De Ravin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.
Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Unknown2020-07-02 10:42:11

Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)

brendan frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông một ngày kia cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mìnhbánh heroin,xem phim bánh heroin,download bánh heroin,xem online bánh heroin hd,xem bánh heroin nhanh,tai phim bánh heroin,brick,xem phim brick,download brick,xem online brick hd,xem brick nhanh,tai phim brick,joseph gordon,levitt,lukas haas,emilie de ravin