Băng Cướp Ngầm - Marauders Chưa Sub (2016)RSS Băng Cướp Ngầm - Marauders Chưa Sub (2016)
Băng Cướp Ngầm - Marauders
Diễn viên: Bruce Willis, Christopher Meloni, Dave Bautista, Adrian Grenier
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.
I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Chấp Cánh Tung Bay Flying Lessons.Diễn Viên: Maggie Grace,Cary Elwes,Rick Gonzalez

Chấp Cánh Tung Bay Flying LessonsChưa Sub Năm: 2010

Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại, gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu How Much Do You Love Me?.Diễn Viên: Monica Bellucci,Bernard Campan,Gérard Depardieu

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu How Much Do You Love Me?Chưa Sub Năm: 2005

François cô độc và mắc bệnh tim, hắn có thể lên thiên đường bất cứ khi nào. Vậy mà hắn lại trúng số 4 triệu Euro, việc đầu tiên là mò đến động, thuê quả bom sex Daniela với giá cực cao. Daniela vốn quen với việc làm bia đỡ đạn, ngày cả chục anh bắn nên François yếu ớt dù cả đống tiền cũng khó làm nàng vui, mà sau lưng Daniela lại còn tay trùm du côn

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Unknown2016-12-02 02:11:09

Băng Cướp Ngầm - Marauders Chưa Sub (2016)

khi ngân hàng của jeffrey rubert bruce willis thủ vai mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông tuy nhiên khi nhóm điều tra fbi càng đào sâu vào vụ án câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn rabăng cướp ngầm,xem phim băng cướp ngầm,download băng cướp ngầm,xem online băng cướp ngầm hd,xem băng cướp ngầm nhanh,tai phim băng cướp ngầm,marauders,xem phim marauders,download marauders,xem online marauders hd,xem marauders nhanh,tai phim marauders,bruce willis,christopher meloni,dave bautista,adrian grenier