Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi Việt Sub (2019)RSS Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi Việt Sub (2019)
Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.
Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Unknown2020-01-07 09:19:53

Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi Việt Sub (2019)

bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó chú mèo bananya rất thích bày những trò tinh nghịch ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt mục tiêu phấn đấu lớn nhất của bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolatebananya ss2,xem phim bananya ss2,download bananya ss2,xem online bananya ss2 hd,xem bananya ss2 nhanh,tai phim bananya ss2,fushigi na nakama,tachi,xem phim fushigi na nakama,tachi,download fushigi na nakama,tachi,xem online fushigi na nakama,tachi hd,xem fushigi na nakama,tachi nhanh,tai phim fushigi na nakama,tachi