Bạn Gái Mèo Yêu - Cat Lover Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Gái Mèo Yêu - Cat Lover Thuyết Minh (2016)
Bạn Gái Mèo Yêu - Cat Lover
Diễn viên: Lương Tịnh Kháng, Nghiêm Mễ Lạp, Trương Lâm Nghệ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.
Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Anatoliy Rudenko,Konstantin Kryukov,Klarissa Barskaya

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance.Diễn Viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A VengeanceViệt Sub Năm: 1995

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu

Unknown2018-01-02 10:47:13

Bạn Gái Mèo Yêu - Cat Lover Thuyết Minh (2016)

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu giang triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu rồi biến thành hình ngườibạn gái mèo yêu,xem phim bạn gái mèo yêu,download bạn gái mèo yêu,xem online bạn gái mèo yêu hd,xem bạn gái mèo yêu nhanh,tai phim bạn gái mèo yêu,cat lover,xem phim cat lover,download cat lover,xem online cat lover hd,xem cat lover nhanh,tai phim cat lover,lương tịnh kháng,nghiêm mễ lạp,trương lâm nghệ