Bác Sĩ Trung Quốc - Chinese Doctors Thuyết Minh (2021)RSS Bác Sĩ Trung Quốc - Chinese Doctors Thuyết Minh (2021)
Bác Sĩ Trung Quốc - Chinese Doctors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm, tình hình thực tế của các y bác sĩ tại Vũ Hán – Trung Quốc đã kết hợp với nhau để chống lại đại dịch Covid 19 khi nó mới bùng phát. Nội dung chính xảy ra tại bệnh viên Jinyintan, nơi được xem là tâm điểm của đợt điều trì này.
Cô Gái Mỳ Khô The Ramen Girl.Diễn Viên: Brittany Murphy,Toshiyuki Nishida,Sohee Park,Kimiko Yo,Daniel Evans,Renji Ishibashi

Cô Gái Mỳ Khô The Ramen GirlViệt Sub Năm: 2008

Abby, rời trường đã được 4 năm. Cô sống như một đứa trẻ không mục đích. Cô tới Tokyo cùng bạn trai. Tuy nhiên, anh này nhanh chóng chuồn tới Osaka. Cô muốn ở lại Tokyo với hy vọng tình nhân sẽ quay về bên cô. Nhưng cô mãi chờ trong vô vọng. Kết quả là cô rơi vào tình trạng vô cùng đáng thương.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Unknown2022-01-24 13:23:36

Bác Sĩ Trung Quốc - Chinese Doctors Thuyết Minh (2021)

được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm tình hình thực tế của các y bác sĩ tại vũ hán – trung quốc đã kết hợp với nhau để chống lại đại dịch covid 19 khi nó mới bùng phát nội dung chính xảy ra tại bệnh viên jinyintan nơi được xem là tâm điểm của đợt điều trì nàybác sĩ trung quốc,xem phim bác sĩ trung quốc,download bác sĩ trung quốc,xem online bác sĩ trung quốc hd,xem bác sĩ trung quốc nhanh,tai phim bác sĩ trung quốc,chinese doctors,xem phim chinese doctors,download chinese doctors,xem online chinese doctors hd,xem chinese doctors nhanh,tai phim chinese doctors