Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)RSS Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)
Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shaun Murphy, một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?
Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1.Diễn Viên: Toni Collette,Andy Nyman,Paul Kaye

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Bác sĩ trị liệu Joy đang cố gắng tìm cách để giữ lửa cuộc hôn nhân giữa mình với chồng, sau một tai nạn xe đạp đã khiến cuộc sống tình dục của họ bị gián đoạn. Đột nhiên Joy và Alan thấy mình bị thu hút bởi những người mới, và cả hai đều bị cám dỗ.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Unknown2021-11-15 15:10:06

Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài 4,xem phim bác sĩ thiên tài 4,download bác sĩ thiên tài 4,xem online bác sĩ thiên tài 4 hd,xem bác sĩ thiên tài 4 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 4,the good doctor season 4,xem phim the good doctor season 4,download the good doctor season 4,xem online the good doctor season 4 hd,xem the good doctor season 4 nhanh,tai phim the good doctor season 4