Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ - Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen Thuyết Minh (1994)RSS Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ - Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen Thuyết Minh (1994)
Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ - Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.
Thành Phố Thú Nhồi Bông Doraemon: Nobita And The Spiral City

Thành Phố Thú Nhồi Bông Doraemon: Nobita And The Spiral CityViệt Sub Năm: 1997

Nôbita t́nh cờ phát hiện một hành tinh lạ v́ những tờ vé số của Đôrêmon. Cậu rủ bạn bè cùng đến chơi và thả những con thú nhồi bông có thể cử động được nhờ con ốc vít sinh mệnh. Chẳng mấy chốc nhóm bạn đă xây dựng lên cả một thành phố có nhà cửa, công viên, cây xanh

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền ThoạiThuyết Minh Năm: 2015

kể về chuyện của một trăm năm trước đây, các sa mạc thành phố “Désser City” đã bị hư hỏng nghiêm trọng trong một trận chiến giữa Pokémon.Cuộc chiến đã bắt đầu do một Pokémon cụ thể. Tuy nhiên, các Pokémon bị bịt kín bởi một ai đó, và thành phố đã trở lại được như bình yên hơn bao giờ hết, một nhà nước vẫn còn trong ngày hôm nay.

Unknown2017-07-16 10:20:22

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ - Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen Thuyết Minh (1994)

câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng nôbita không thể nào làm được rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt ông ta cho nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mìnhba chàng hiệp sĩ mộng mơ,xem phim ba chàng hiệp sĩ mộng mơ,download ba chàng hiệp sĩ mộng mơ,xem online ba chàng hiệp sĩ mộng mơ hd,xem ba chàng hiệp sĩ mộng mơ nhanh,tai phim ba chàng hiệp sĩ mộng mơ,doraemon,nobita and three visionary swordsmen,xem phim doraemon,nobita and three visionary swordsmen,download doraemon,nobita and three visionary swordsmen,xem online doraemon,nobita and three visionary swordsmen hd,xem doraemon,nobita and three visionary swordsmen nhanh,tai phim doraemon,nobita and three visionary swordsmen