Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)RSS Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)
Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vài năm sau Trận chiến Vương quốc Atlantis, Aquaman/ Arthur Curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc Atlantis và kết hôn với công chúa Mera, con gái của Vua Nereus xứ Xebel. Hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ, Hoàng tử Arthur Con.
Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Unknown2024-02-06 23:34:37

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)

vài năm sau trận chiến vương quốc atlantis aquaman arthur curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc atlantis và kết hôn với công chúa mera con gái của vua nereus xứ xebel hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ hoàng tử arthur conaquaman và vương quốc thất lạc,xem phim aquaman và vương quốc thất lạc,download aquaman và vương quốc thất lạc,xem online aquaman và vương quốc thất lạc hd,xem aquaman và vương quốc thất lạc nhanh,tai phim aquaman và vương quốc thất lạc,aquaman and the lost kingdom,xem phim aquaman and the lost kingdom,download aquaman and the lost kingdom,xem online aquaman and the lost kingdom hd,xem aquaman and the lost kingdom nhanh,tai phim aquaman and the lost kingdom