Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)RSS Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)
Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.
Servamp サーヴァンプ

Servamp サーヴァンプViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+3ova/12)

Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Unknown2020-10-04 18:23:03

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ satan rin okumura con trai của cha satan và mẹ là con người được tạo ra nhằm mục đích giúp satan tồn tại ở assiahao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,download ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem online ao no exorcist,kyoto fujouou,hen hd,xem ao no exorcist,kyoto fujouou,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,blue exorcist,kyoto impure king arc,xem phim blue exorcist,kyoto impure king arc,download blue exorcist,kyoto impure king arc,xem online blue exorcist,kyoto impure king arc hd,xem blue exorcist,kyoto impure king arc nhanh,tai phim blue exorcist,kyoto impure king arc