Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q! Việt Sub (2016)RSS Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q! Việt Sub (2016)
Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Ansatsu Kyoushitsu: Koro-sensei Quest, Assassination Classroom: Koro-sensei Q! Japanese: 殺せんせーQ! Một spin-off của Ansatsu Kyoushitsu. A spin-off of Ansatsu Kyoushitsu.
Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên Wagnaria ở vùng bắc Nhật và có thể đó là tỉnh Hokkaido. Và câu chuyện về Takanashi Souta – nhân vật chính của chúng ta- làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầu.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Trò Chơi Nói Dối Liar Liar.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Unknown2020-09-10 19:56:07

Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q! Việt Sub (2016)

synonyms ansatsu kyoushitsu koro sensei quest assassination classroom koro sensei q japanese 殺せんせーq một spin off của ansatsu kyoushitsu a spin off of ansatsu kyoushitsuansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,download ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem online ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest hd,xem ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,assassination classroom,koro,sensei q,xem phim assassination classroom,koro,sensei q,download assassination classroom,koro,sensei q,xem online assassination classroom,koro,sensei q hd,xem assassination classroom,koro,sensei q nhanh,tai phim assassination classroom,koro,sensei q