Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)RSS Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)
Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ đôi đi cướp ngân hàng nhưng có biến nên phải bắt con tin để uy hiếp. Nhưng chớ trêu thay một trong những con tin lại là một tên tội phạm khét tiếng.
Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Unknown2020-10-16 18:07:09

Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)

một bộ đôi đi cướp ngân hàng nhưng có biến nên phải bắt con tin để uy hiếp nhưng chớ trêu thay một trong những con tin lại là một tên tội phạm khét tiếnganh hùng nhân dân,xem phim anh hùng nhân dân,download anh hùng nhân dân,xem online anh hùng nhân dân hd,xem anh hùng nhân dân nhanh,tai phim anh hùng nhân dân,peoples hero,xem phim peoples hero,download peoples hero,xem online peoples hero hd,xem peoples hero nhanh,tai phim peoples hero