Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)RSS Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)
Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers
Diễn viên: John Belushi, Dan Aykroyd, Cab Calloway
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.
Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Đối Đầu Mafia Mafia Rouge.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Đối Đầu Mafia Mafia RougeViệt Sub Năm: 2003

Phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua. Mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011

Unknown2015-12-17 12:53:43

Anh Em Nhà Blues - The Blues Brothers Việt Sub (1980)

với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù anh em nhà blues jake và elwood đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở chicago nơi họ đã được nuôi lớn nhưng khi tới đây họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5000 usd tiền thuế trong vòng 11 ngàyanh em nhà blues,xem phim anh em nhà blues,download anh em nhà blues,xem online anh em nhà blues hd,xem anh em nhà blues nhanh,tai phim anh em nhà blues,the blues brothers,xem phim the blues brothers,download the blues brothers,xem online the blues brothers hd,xem the blues brothers nhanh,tai phim the blues brothers,john belushi,dan aykroyd,cab calloway