Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)RSS Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)
Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.
Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Unknown2023-10-18 18:30:15

Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023)

một bộ phim kinh dị của hàn quốc được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn im da woong ahn sang hoon yoon eun kyung kim yong gyun và chae yeo jun đạo diễnâm hồn đô thị,xem phim âm hồn đô thị,download âm hồn đô thị,xem online âm hồn đô thị hd,xem âm hồn đô thị nhanh,tai phim âm hồn đô thị,tastes of horror,xem phim tastes of horror,download tastes of horror,xem online tastes of horror hd,xem tastes of horror nhanh,tai phim tastes of horror