Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)RSS Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)
Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian
Diễn viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon, Charlie Trairat, Padung Songsang, Pharanyu Rojanawuthitham
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật. Vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yên.
Trò Chơi Chết Chóc Would You Rather.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Trò Chơi Chết Chóc Would You RatherViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời. Nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp. Nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng. Cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư. Vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnh.Cô lên đường đến nơi diễn ra

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Unknown2018-04-16 09:03:23

Âm Hồn Bất Tán 2 - Still 2: Tai Hong Tai Hian Việt Sub (2014)

bộ phim là 4 câu chuyện về 4 cái chết bi thảm từ 4 sự kiện có thật vì quá bi thảm mà những linh hồn của họ luôn thù hận và không bao giờ nghỉ yênâm hồn bất tán 2,xem phim âm hồn bất tán 2,download âm hồn bất tán 2,xem online âm hồn bất tán 2 hd,xem âm hồn bất tán 2 nhanh,tai phim âm hồn bất tán 2,still 2,tai hong tai hian,xem phim still 2,tai hong tai hian,download still 2,tai hong tai hian,xem online still 2,tai hong tai hian hd,xem still 2,tai hong tai hian nhanh,tai phim still 2,tai hong tai hian,pimchanok leuwisetpaiboon,charlie trairat,padung songsang,pharanyu rojanawuthitham