Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)RSS Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)
Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại Học viện tư nhân Amaka, một ngôi trường được thành lập bởi tập đoàn đô thị Slive Central.
Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Unknown2019-12-28 09:28:14

Actors: Songs Connection - Actors -Songs Connection- Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại học viện tư nhân amaka một ngôi trường được thành lập bởi tập đoàn đô thị slive centralactors,songs connection,xem phim actors,songs connection,download actors,songs connection,xem online actors,songs connection hd,xem actors,songs connection nhanh,tai phim actors,songs connection,actors,songs connection,xem phim actors,songs connection,download actors,songs connection,xem online actors,songs connection,hd,xem actors,songs connection,nhanh,tai phim actors,songs connection,