48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)RSS 48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)
48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night
Diễn viên: Jade Tailor, Tommy Flanagan, Danielle Savre
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác phẩm 3D về một chàng trai vừa rời khỏi trại cai nghiện bị săn đuổi bởi giới thi hành luật khi anh trở về nhà để điều tra kẻ đã giết mẹ mình và vô tình trở thành mục tiêu trong trò chơi báo thù của băng đảng LA.
Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Unknown2020-09-19 16:09:21

48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)

một tác phẩm 3d về một chàng trai vừa rời khỏi trại cai nghiện bị săn đuổi bởi giới thi hành luật khi anh trở về nhà để điều tra kẻ đã giết mẹ mình và vô tình trở thành mục tiêu trong trò chơi báo thù của băng đảng la48 giờ sinh tử,xem phim 48 giờ sinh tử,download 48 giờ sinh tử,xem online 48 giờ sinh tử hd,xem 48 giờ sinh tử nhanh,tai phim 48 giờ sinh tử,48 hours to live,wild for the night,xem phim 48 hours to live,wild for the night,download 48 hours to live,wild for the night,xem online 48 hours to live,wild for the night hd,xem 48 hours to live,wild for the night nhanh,tai phim 48 hours to live,wild for the night,jade tailor,tommy flanagan,danielle savre