28 Cảm Tử Quân - Dvadtsat Vosem Panfilovtsev Việt Sub (2016)RSS 28 Cảm Tử Quân - Dvadtsat Vosem Panfilovtsev Việt Sub (2016)
28 Cảm Tử Quân - Dvadtsat Vosem Panfilovtsev
Diễn viên: Maksim Abrosimov, Sergey Agafonov, Maksim Belborodov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày
Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Unknown2017-02-11 12:52:55

28 Cảm Tử Quân - Dvadtsat Vosem Panfilovtsev Việt Sub (2016)

liên xô cuối tháng mười một năm 1941 căn cứ vào các tài khoản của phóng viên vasiliy koroteev xuất hiện trong tờ báo của hồng quân krasnaya zvezda ngay sau trận đấu đây là câu chuyện của panifilov của hai mươi tám một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 rifle division hồng quân dưới sự chỉ huy của tướng ivan panfilov mà dừng lại tiến vào moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của đức quốc xã của sư đoàn panzer 11 trong vài ngày28 cảm tử quân,xem phim 28 cảm tử quân,download 28 cảm tử quân,xem online 28 cảm tử quân hd,xem 28 cảm tử quân nhanh,tai phim 28 cảm tử quân,dvadtsat vosem panfilovtsev,xem phim dvadtsat vosem panfilovtsev,download dvadtsat vosem panfilovtsev,xem online dvadtsat vosem panfilovtsev hd,xem dvadtsat vosem panfilovtsev nhanh,tai phim dvadtsat vosem panfilovtsev,maksim abrosimov,sergey agafonov,maksim belborodov