12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2 Việt Sub (2015)RSS 12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2 Việt Sub (2015)
12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Đồng Lệ Á, Đường Yên, Tỉnh Bách Nhiên,
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.
Hana Ni Kedamono Live Hoa Và Quái Vật

Hana Ni Kedamono Live Hoa Và Quái VậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Kumakura Kumi là một học sinh vừa chuyển trường, trong lúc đang thám hiểm trường mới cô nàng bỗng gặp được anh chàng đẹp trai tốt bụng Kakizono Hyou và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Nhưng đời vốn không như là mơ khi hóa ra anh chàng là một playboy nổi tiếng trong trường

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Unknown2016-03-20 09:11:10

12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2 Việt Sub (2015)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế quảng cáo và phim điện ảnh do tạ đình phong làm chủ trì chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới12 đạo phong vị phần 2,xem phim 12 đạo phong vị phần 2,download 12 đạo phong vị phần 2,xem online 12 đạo phong vị phần 2 hd,xem 12 đạo phong vị phần 2 nhanh,tai phim 12 đạo phong vị phần 2,chef nic 2,xem phim chef nic 2,download chef nic 2,xem online chef nic 2 hd,xem chef nic 2 nhanh,tai phim chef nic 2,tạ đình phong,đồng lệ á,đường yên,tỉnh bách nhiên,