Ám Hà Truyện An He Chuan

Ám Hà Truyện An He ChuanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Tổ chức sát thủ thần bí nhất giang hồ, do Tam gia tộc họ Tô - Tạ - Mộ lập thành, thống soái tối cao của tam gia sẽ xưng là Đại gia trưởng. Trong người Đại gia trưởng mang kịch độc, sinh mạng nguy kịch sớm chiều.

The Collective Tom Denucci

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Âm Thanh Của Ác Quỷ Cobweb

Âm Thanh Của Ác Quỷ CobwebChưa Sub Năm: 2023

đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy bí ẩn và kỳ quái của Peter - một cậu bé 12 tuổi sống trong một thế giới đầy ràng buộc và tình cảm xa lạ. Những thăng trầm của cuộc sống hằng ngày, cùng với những khó khăn tại trường học và cuộc sống xã hội không mấy bạn bè

The Baker Jonathan Sobol

The Baker Jonathan SobolViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện đầy cảm xúc của một người thợ làm bánh già, phải đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ cháu gái của mình khỏi những tên xã hội đen. Với tình tiết xúc động và tâm hồn, bộ phim dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình đầy thách thức của người thợ làm bánh

Killer Coworker Killer Co-Worker

Killer Coworker Killer Co-WorkerViệt Sub Năm: 2023

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo

The Getback Jared Cohn

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Baby Blue Adam Mason

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Murder City Mike Colter

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự Do

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự DoThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Điệp Viên Quốc Tế Outsource

Điệp Viên Quốc Tế OutsourceViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Legacy Murders,An He Chuan,Netflix,Tom Denucci,Torment,Dampyr,Cobweb,Jonathan Sobol,Killer Co-Worker,Anthony C. Ferrante,Jared Cohn,Jake Helgren,Adam Mason,Mike Colter,Âm Thanh Của Tự Do,Legend Of The Undercover Chef,10 Days Of A Bad Man,Outsource,The Communion Girl,Zhuo Zhuo Feng Liu,Dangerous Game,Ám Hà Truyện,Zombieverse,The Collective,Nấm Mồ Hôn Nhân,Truyền Nhân Ma Cà Rồng,Âm Thanh Của Ác Quỷ,The Baker,Killer Coworker,Butch Vs. Sundance,The Getback,Murder At The Murder Mystery Party,Baby Blue,Murder City,Sound Of Freedom,Thước Đao Môn Truyền Kỳ,10 Ngày Của Một Kẻ Xấu,Điệp Viên Quốc Tế,Vong Hồn Rước Lễ,Chước Chước Phong Lưu,