Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)RSS Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)
Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1
Diễn viên: Rubén Blades, Mercedes Mason, Cliff Curtis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fear TWD là bộ phim lấy cùng thế giới với TWD nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch.
Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Unknown2019-10-05 05:45:24

Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)

fear twd là bộ phim lấy cùng thế giới với twd nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹ fear sẽ không tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịchxác sống đáng sợ phần 1,xem phim xác sống đáng sợ phần 1,download xác sống đáng sợ phần 1,xem online xác sống đáng sợ phần 1 hd,xem xác sống đáng sợ phần 1 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 1,fear the walking dead season 1,xem phim fear the walking dead season 1,download fear the walking dead season 1,xem online fear the walking dead season 1 hd,xem fear the walking dead season 1 nhanh,tai phim fear the walking dead season 1,rubén blades,mercedes mason,cliff curtis