Wakaba*girl - わかば*ガール Việt Sub (2015)RSS Wakaba*girl - わかば*ガール Việt Sub (2015)
Wakaba*girl - わかば*ガール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh các hoạt động của Wakaba Kohashi, “một hơi out-of-tune siêu” con gái của một gia đình khá giả làm, và bạn bè của cô.
Aria Ss1 Aria The Animation

Aria Ss1 Aria The AnimationViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 18/??)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Unknown2015-09-27 10:48:18

Wakaba*girl - わかば*ガール Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh các hoạt động của wakaba kohashi “một hơi out of tune siêu” con gái của một gia đình khá giả làm và bạn bè của côwakabagirl,xem phim wakabagirl,download wakabagirl,xem online wakabagirl hd,xem wakabagirl nhanh,tai phim wakabagirl,わかば*ガール,xem phim わかば*ガール,download わかば*ガール,xem online わかば*ガール hd,xem わかば*ガール nhanh,tai phim わかば*ガール