Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)RSS Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)
Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom
Diễn viên: Bruce Willis, Bill Murray, Jared Gilman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.
Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two Cinderella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two CinderellaThuyết Minh Năm: 1995

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai.

Unknown2020-03-10 08:52:54

Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom Việt Sub (2012)

phim lấy bối cảnh new england những năm 1960 một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn new england khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấnvương quốc trăng lên,xem phim vương quốc trăng lên,download vương quốc trăng lên,xem online vương quốc trăng lên hd,xem vương quốc trăng lên nhanh,tai phim vương quốc trăng lên,moonrise kingdom,xem phim moonrise kingdom,download moonrise kingdom,xem online moonrise kingdom hd,xem moonrise kingdom nhanh,tai phim moonrise kingdom,bruce willis,bill murray,jared gilman