Vùng Khuất Của Mặt Trăng - In The Shadow Of The Moon Việt Sub (2007)RSS Vùng Khuất Của Mặt Trăng - In The Shadow Of The Moon Việt Sub (2007)
Vùng Khuất Của Mặt Trăng - In The Shadow Of The Moon
Diễn viên: Buzz Aldrin, Neil Armstrong, Stephen Armstrong
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa năm 1968 và 1972, 9 tàu vũ trụ của Mỹ đã du hành tới Mặt Trăng. Những phi hành gia trên tàu là những người duy nhất từng tới một thế giới khác. Trong cách nói của họ, đây là câu chuyện của những người đã đi lên Mặt Trăng.
High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Unknown2020-06-15 07:08:53

Vùng Khuất Của Mặt Trăng - In The Shadow Of The Moon Việt Sub (2007)

giữa năm 1968 và 1972 9 tàu vũ trụ của mỹ đã du hành tới mặt trăng những phi hành gia trên tàu là những người duy nhất từng tới một thế giới khác trong cách nói của họ đây là câu chuyện của những người đã đi lên mặt trăngvùng khuất của mặt trăng,xem phim vùng khuất của mặt trăng,download vùng khuất của mặt trăng,xem online vùng khuất của mặt trăng hd,xem vùng khuất của mặt trăng nhanh,tai phim vùng khuất của mặt trăng,in the shadow of the moon,xem phim in the shadow of the moon,download in the shadow of the moon,xem online in the shadow of the moon hd,xem in the shadow of the moon nhanh,tai phim in the shadow of the moon,buzz aldrin,neil armstrong,stephen armstrong