Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)
Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse
Diễn viên: Milla Jovovich, Sienna Guillory, Eric Mabius
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apocalypse: 13h sau khi trụ sở Umbrella dưới lòng đất bị đóng cửa, những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt. Tập đoàn Umbrella quyết định khám phá và điều tra. Chuyên viên được phái xuống lòng đất để làm nhiệm vụ nhưng ngờ đâu, làn sóng người chết đã ập lên thành phố Raccoon.
Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Mã Gen Bí Ẩn Rupture.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Mã Gen Bí Ẩn RuptureViệt Sub Năm: 2016

Renee Morgan (Noomi Rapace), một người mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh, Renee không hề biết rằng từng cử chỉ hành động của cô đều bị theo dõi bởi một nhóm người lạ bí ẩn. Khi con trai của cô đang ở cùng với cha của cậu, Renee bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm cách xa nơi sinh sống

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Unknown2020-04-16 10:06:24

Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Tận Thế - Resident Evil 2: Apocalypse Thuyết Minh (2004)

apocalypse 13h sau khi trụ sở umbrella dưới lòng đất bị đóng cửa những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt tập đoàn umbrella quyết định khám phá và điều tra chuyên viên được phái xuống lòng đất để làm nhiệm vụ nhưng ngờ đâu làn sóng người chết đã ập lên thành phố raccoonvùng đất quỷ dữ 2,tận thế,xem phim vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,download vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,xem online vùng đất quỷ dữ 2,tận thế hd,xem vùng đất quỷ dữ 2,tận thế nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 2,tận thế,resident evil 2,apocalypse,xem phim resident evil 2,apocalypse,download resident evil 2,apocalypse,xem online resident evil 2,apocalypse hd,xem resident evil 2,apocalypse nhanh,tai phim resident evil 2,apocalypse,milla jovovich,sienna guillory,eric mabius