Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)RSS Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)
Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land
Diễn viên: Dianna Agron, Rachelle Lefevre, Sarah Dugdale, Shawn Ashmore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.
Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Unknown2018-05-02 00:25:39

Vùng Đất Bí Ẩn - Hollow In The Land Việt Sub (2017)

keith miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng ẩn giấu một mối căm thù một năm sau tội lỗi của keith một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đóvùng đất bí ẩn,xem phim vùng đất bí ẩn,download vùng đất bí ẩn,xem online vùng đất bí ẩn hd,xem vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim vùng đất bí ẩn,hollow in the land,xem phim hollow in the land,download hollow in the land,xem online hollow in the land hd,xem hollow in the land nhanh,tai phim hollow in the land,dianna agron,rachelle lefevre,sarah dugdale,shawn ashmore