Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)RSS Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)
Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack
Diễn viên: Alex Mauriello, Audi Resendez, Daniel Booko, Jack Scalia, Jeremy Luc, Joey Russo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Độc Túy Tâm Flowers Curse.Diễn Viên: Điền Vũ Tình,La Bàn,Liêu Uất Uất,Tế Chí,Trương Hân Nhan

Độc Túy Tâm Flowers CurseViệt Sub Năm: 2015

Tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên, cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏ

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Unknown2020-07-03 10:01:00

Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012)

câu chuyện nhiều năm trước đây hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng jersey shore nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lạivùng biển chết,xem phim vùng biển chết,download vùng biển chết,xem online vùng biển chết hd,xem vùng biển chết nhanh,tai phim vùng biển chết,jersey shore shark attack,xem phim jersey shore shark attack,download jersey shore shark attack,xem online jersey shore shark attack hd,xem jersey shore shark attack nhanh,tai phim jersey shore shark attack,alex mauriello,audi resendez,daniel booko,jack scalia,jeremy luc,joey russo