Vua Đường Phố - Street Kings Việt Sub (2008)RSS Vua Đường Phố - Street Kings Việt Sub (2008)
Vua Đường Phố - Street Kings
Diễn viên: Keanu Reeves, Forest Whitaker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.
24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Unknown2016-01-16 14:29:31

Vua Đường Phố - Street Kings Việt Sub (2008)

kể về tom một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát tom nghiện rượu sau cái chết của vợ sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên trong quá trình điều tra viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờvua đường phố,xem phim vua đường phố,download vua đường phố,xem online vua đường phố hd,xem vua đường phố nhanh,tai phim vua đường phố,street kings,xem phim street kings,download street kings,xem online street kings hd,xem street kings nhanh,tai phim street kings,keanu reeves,forest whitaker