Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)RSS Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)
Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn
Diễn viên: Andrzej Chyra, Maja Ostaszewska, Artur Zmijewski, Wladyslaw Kowalski, Sebastian Bezzel
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.
Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Đảo Địa Ngục The Battleship Island.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Đảo Địa Ngục The Battleship IslandThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Unknown2018-03-12 09:10:46

Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)

katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ nga gần smolensk tháng tám 1941 đạo quân phát xít đức khám phá thấy tại katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4000 sĩ quan ba lan mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu kể từ đó katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân ba lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước ngavụ thảm sát ở katyn,xem phim vụ thảm sát ở katyn,download vụ thảm sát ở katyn,xem online vụ thảm sát ở katyn hd,xem vụ thảm sát ở katyn nhanh,tai phim vụ thảm sát ở katyn,katyn,xem phim katyn,download katyn,xem online katyn hd,xem katyn nhanh,tai phim katyn,andrzej chyra,maja ostaszewska,artur zmijewski,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel