Vụ Cướp Dã Man - Kidnapped Việt Sub (2010)RSS Vụ Cướp Dã Man - Kidnapped Việt Sub (2010)
Vụ Cướp Dã Man - Kidnapped
Diễn viên: Fernando Cayo, Manuela Vellés, Ana Wagener
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.
Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Tượng Sáp Ma Hong Hoon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Tượng Sáp Ma Hong HoonViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của cha Ploy tại khu bắn cung tưởng chừng như là một tai nạn không lường trước, cho tới khi người đàn ông bí ẩn, Nop, xuất hiện và đưa ra cái nhìn đối lập: cái chết của ông là do một bức tượng sáp đã được dựng lên. Ploy bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Nop vì cho rằng anh là một người đáng ngờ với quá khứ chứa đầy sự ân hận của bản thân. Cho đến khi từng người thân trong gia đình qua đời với tai nạn tương tự, cô mới vội vã đi tìm kẻ đã dàn xếp kế hoạch nham hiểm này. Trong quá trình đào

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Unknown2020-07-07 13:51:27

Vụ Cướp Dã Man - Kidnapped Việt Sub (2010)

jaime marta vợ và con gái tuổi teen của họ isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng ra khỏi màu xanh ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin marta và ê sai trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bốvụ cướp dã man,xem phim vụ cướp dã man,download vụ cướp dã man,xem online vụ cướp dã man hd,xem vụ cướp dã man nhanh,tai phim vụ cướp dã man,kidnapped,xem phim kidnapped,download kidnapped,xem online kidnapped hd,xem kidnapped nhanh,tai phim kidnapped,fernando cayo,manuela vellés,ana wagener