Võ Lâm Ngoại Truyện  - My Own Swordsman Việt Sub (2011)RSS Võ Lâm Ngoại Truyện  - My Own Swordsman Việt Sub (2011)
Võ Lâm Ngoại Truyện - My Own Swordsman
Diễn viên: Viên Ni, Sa Dật, Diêu Thần, Du Ân Thái, Khương Triều, Vương Lôi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .
Kiếm Khách Song Kỳ Trấn The Swordsman In Double Flag Town

Kiếm Khách Song Kỳ Trấn The Swordsman In Double Flag TownViệt Sub Năm: 1991

một truyền thuyết kể về cậu bé tên Hải Cách đi tìm vị hôn thê theo lời dặn của cha anh trước khi mất. Khi tìm được cô bé và người cha bị tàn tật của cô tại Song Kỳ Trấn, Hải Cách đã phải đối mặt với nhiều bọn gian ác trên sa mạc. Lòng dũng cảm và kiếm pháp tuyệt đỉnh của cậu bé đã cứu Song Kỳ Trấn thoát khỏi một cuộc thảm sát đẫm máu.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Unknown2020-06-09 08:47:16

Võ Lâm Ngoại Truyện - My Own Swordsman Việt Sub (2011)

thị trấn qixia trung quốc triều đại nhà minh kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại tongfu inn do mấu chốt doanh tong xiangyu góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ wannabe anh hùng bãi zhantang sha yi và khao khát để bắt đầu một gia đình cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật guo furong yao chen hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô lu xiucai yu entai và nấu li dazui jiang chaovõ lâm ngoại truyện,xem phim võ lâm ngoại truyện,download võ lâm ngoại truyện,xem online võ lâm ngoại truyện hd,xem võ lâm ngoại truyện nhanh,tai phim võ lâm ngoại truyện,my own swordsman,xem phim my own swordsman,download my own swordsman,xem online my own swordsman hd,xem my own swordsman nhanh,tai phim my own swordsman,viên ni,sa dật,diêu thần,du ân thái,khương triều,vương lôi