Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)RSS Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)
Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv
Diễn viên: Sylvester Stallone, Talia Shire, Burt Young, Carl Weathers, Brigitte Nielsen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.
Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Chị Trợ Lý Của Anh My Dear Assistant!.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Chị Trợ Lý Của Anh My Dear Assistant!Việt Sub Năm: 2019

câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài

Unknown2020-05-23 11:28:31

Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985)

rocky balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng nhưng khi apollo creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền anh của liên xô drago võ sỹ cao 193 nặng 118 kg rocky quyết định thách thức chính mìnhvõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,rocky iv,xem phim rocky iv,download rocky iv,xem online rocky iv hd,xem rocky iv nhanh,tai phim rocky iv,sylvester stallone,talia shire,burt young,carl weathers,brigitte nielsen